Search หาเนื้อเพลงและความหมายดี ๆ ที่นี่

 

วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

Mariah Carey - We Belong Together



I didn't mean it


When I said I didn't love you so


I should have held on tight


I never should've let you go


I did nothing



I was stupid


I was foolish


I was lying to myself


I could not fathom that I would ever


Be without your love


Never imagined I'd be


Sitting here beside myself



Cuz' I didn't know you


Cuz' I didn't know me


But I thought I knew everything


I never felt



The feeling that I'm feeling now


Now that I don't Hear your voice


Or even touch or even kiss your lips


Cause I don't have a choice


What I wouldn't give


To have you lying by my side



We belong together


When you left


I lost a part of me


It's still so hard to believe


Come back baby please


We belong together



Who else am I gonna lean on


When times get rough


Who's gonna talk to me


Till the sun comes up


Who's gonna take your place


Baby nobody else


We belong together



I can't sleep at night


When you're all on my mind


Bobby Womack's on the radio


Singing to me


'If you think you're lonely now'


Wait a minute


This is too deep, too deep


I gotta change the station


So I turn the dial


Trying to catch a break


And then I hear Babyface



I only think of you


And it's breaking my heart


I'm trying to keep it together


But I'm falling apart


I'm feeling all out of my element


I'm throwing things


Crying


Trying to figure out


Where the hell I went wrong


The pain reflected in this song


Ain't even half of what



I'm feeling inside


I need you


Need you back in my life baby



When you left


I lost a part of me


It's still so hard to believe


Come back baby please


We belong together



Who else am I gonna lean on


When times get rough


Who's gonna talk to me


Till the sun comes up


Who's gonna take your place


There ain't nobody else


We belong together


====================================================

ตอนที่บอกว่าไม่รักเธอ
ฉันไม่ได้หมายความเช่นนั้น
ฉันควรโอบกอดเธอให้แนบแน่น
ฉันไม่ควรปล่อยให้เธอจากไป
ฉันคนนี้ไม่ได้ทำอะไรเลย

นี่แหละคนโง่...
คนโง่เขลาที่กำลังโกหกตัวเอง
ฉันไม่เคยรับรู้ถึงความเจ็บปวด
ที่ต้องมีชีวิตอยู่โดยไม่มีเธอ

ไม่เคยคิดเลยว่า
จะต้องนั่งอยู่ตรงนี้...
นั่งอยู่ที่นี่เพียงลำพังคนเดียว

ฉันไม่เคยรู้สึกตัวมาก่อน
ว่าที่แท้จริงแล้ว...ฉันไม่รู้จักเธอเลย
อีกทั้งไม่รู้จักตัวเอง
แต่กลับคิดไปเองว่าตัวเองรู้ทุกอย่าง

ความรู้สึกที่มีอยู่ตอนนี้
เวลานี้...ที่ไม่ได้ยินเสียงเธออีกต่อไปแล้ว
ไม่มีแม้แต่สัมผัส หรือจูบที่ริมฝีปาก
ฉันไม่มีทางเลือกเลย
เพราะไม่อยากมีเธออยู่เคียงข้าง
หากต้องหลอกลวงกัน

เราเป็นของกันและกัน
เมื่อเธอจากไป
ฉันก็รู้สึกถึงบางสิ่งที่ขาดหาย
ยากเหลือเกินที่จะทำใจให้เชื่อได้
ดังนั้น ได้โปรด...
กลับมาเถิดที่รัก
เพราะเราเป็นของกันและกัน

ยามทุกข์ ใครเล่าจะเป็นที่พึ่งให้ฉัน
ใครกันจะอยู่เป็นเพื่อนคุยจนถึงรุ่งเช้า
ไม่ว่าใครก็แทนที่เธอไม่ได้
ไม่มีใครจะดีไปกว่าเธอ...ที่รัก
เราเป็นของกันและกัน

เธอยังคงอยู่ในใจฉัน
ยามค่ำคืน ฉันจึงมิอาจข่มตาหลับได้
เสียงเพลงจากวิทยุที่ได้ยิน
เสียงเพลงที่ว่า
"หากคุณรู้สึกโดดเดี่ยวล่ะก็..."
เดี๋ยว...ช้าก่อน...ฉันยิ่งรู้สึกเศร้า
ฉันจึงหมุนเปลี่ยนสถานี
และแล้วเสียงเพลงใหม่ก็ดังขึ้น

ฉันคิดถึงเธอเพียงคนเดียว
ความรู้สึกนี้ช่างแสนเจ็บปวด
ฉันพยายามจะแก้ไขทุกสิ่ง
แต่มันก็เป็นไปไม่ได้

ยามนี้ฉันรู้สึกถึงทุกสิ่ง
ฉันในตอนนี้ กำลังทิ้งทุกสิ่งทุกอย่าง
และร้องไห้...
พยายามไขว่คว้าหาคำตอบ
ว่าตนทำอะไรผิดไปกันแน่
ความเจ็บปวดที่ถ่ายทอดในบทเพลงนี้
ยังมิอาจเทียบเท่า
กับครึ่งหนึ่งของความทุกข์ในใจที่มี
ฉันต้องการเธอ
อยากให้กลับมาอยู่เคียงข้างกัน...ที่รัก

เมื่อเธอจากไป
ฉันก็รู้สึกถึงบางสิ่งที่ขาดหาย
ยากเหลือเกินที่จะทำใจให้เชื่อได้
ดังนั้น ได้โปรด...
กลับมาเถิดที่รัก
เพราะเราเป็นของกันและกัน

====================================================



ไม่มีความคิดเห็น: